1/28/2009

einn franskur


Akhenaton ft. Shurik'n & Fonky Family "Bad boys de Marseille (Part 2)"

9 comments:

Anonymous said...

ULTRA. Mega næs. Letur sem ég myndi eyða $ í að kaupa. Uno commenteroni, myndi hafa C-ið örlítið breiðara.

Sigs said...

grazi!
en já klárlega þetta með C-ið, þetta er enn work in progress og allt það. finnst skissurnar sem ég gerði enn betri en vectorarnir, svo ég þarf að leika mér smá meira með þetta

Anonymous said...

Franski hláturinn verður samt eiginlega að byrja á O-i. Þ.e.a.s. Oh hoh hoh oh hoh. Það finnst mér eiginlega.

Anonymous said...

Ótrúlega gott letur.

Kúdódódós.

Anonymous said...

Nice one! Sérstaklega ánægður með þetta lag, minnir mig á gamla tíma þegar við Árni vorum að hlusta á franskt hip-hop og Eric Kupper.

Anonymous said...

Neeeeiiii!!! Oh ohoh ohoh ohoh ohoh!

Anonymous said...

I feel very strongly about this!

Sigs said...

Er fulli frændi kominn í spilið???

Anonymous said...

Fulli frændi var að transa massa skaða á öllu internetinu. Tókst meiraðsegja að splundra heilli heimasíðu með hate-speach.

Viltu koma í slag!?!

P.S. orðaverificationið hérna er DERFEN, sem mér finnst blellað.