11/12/2008

Blam Blam for Nottingham!


click pon de link

Þetta lag er af "The Gas", nýútkominni plötu bresku pródúseranna P Brothers.
Ég var eiginlega ekki viss hvaða lag ég ætti að pikka af henni því hún er solid
út í gegn, e-ð sem er frekar sjaldgæft fyrir svona pródúsera-plötur.
Taktarnir eru súper hráir og strípaðir, og P Brothers falla ekki í þá gryfju
að hafa mismunandi rappara á hverju lagi, heldur halda sig við pínulítinn
hóp af NY röppurum sem að skipta með sér lögunum.


(Myndin: Ég var e-ð að spá í hiphop-tónleikaplakötum frá 9. áratuginum áðan,
og reyndi að gera eitt slíkt sjálfur)

3 comments:

Anonymous said...

ótrúlega smart gert plakat...nærð fílingnum alveg!

Anonymous said...

sammála árna, roller skate jam at the roxy fílingur. Þeir félagar líta samt út eins og verstu backpacker rappers sem ég hef séð lengi, en tjekka á þessu mp3ssle.

Sigs said...

haha ég veit. það var alveg spursmál hvort að myndin af þeim fékk að halda sér eður ei. en taktarnir þeirra eru nógu hardcore til að þeir sleppi við bakpokara-schtampfel