1/21/2008

Dagbókarfærsla #2

9 comments:

Anonymous said...

You reek of manlyhood! Mjög flott stuff!!

Anonymous said...

bíddu...borðaru appelsínum bara beint með gaffli! Djös karlmenni!!! :D

Sigs said...

hahaha nei þetta átti vera lítill tómatur. Nicht zo manly, nein.

ég hinsvegar borða Snickers alltaf með hnífi og gaffli.

Anonymous said...

Hmmm... framkvæmdir? Ég ætla að giska á flísalagnir útfrá myndinni, þótt ég átti mig ekki alveg á hvaðan hamarinn komi inn í þetta alltsaman. (Rændirðu kanski líka skyndibitastað með hamar meðan þú varst fullur?)

Sigs said...

ég ætla að segja já við hamborgararáni, en síðan er ég bara að brjóta og bramla heima fyrir og þá kemur hamarinn sér vel. jíha!

Anonymous said...

Ég mana þig til að ræna Sunnubúð með hamrinum. Kári getur sótt um vinnu þar...

Anonymous said...

SUPERBIO!

Anonymous said...

mjög næs. er mega sáttu við transparentið í bjórnum..

Anonymous said...

oh so nice!