12/03/2007

Lokaverkefnið þetta semester







Annarverkefnið mitt þessa önnina var að gera illustration, verkefnið var frekar stutt þannig að ég ákvað að gera e-ð skemmtilegt.
Ég fann undarlegar fréttir og sá að það voru ansi margr um dýr og ákvað þá að hafa allar teikningarnar um dýr. Æ ég veit ekki hvort það sé hægt að lesa fréttirnar, myndirnar eru svo litlar en svona voru þær...
Fyrst teiknaði ég myndirnar litlar, skannaði inn, prentaði á glærur(enga skjávarpa takk!) blés upp á hvítmálaða pappakassa, tússaði og pensilmálaði hár þar sem við á og svo skar út. Pælingin var að fara síðan út með þetta og taka myndir af þeim en það er búið að rigna svo mikið að ég varð að photoshoppa þetta saman...

Ég er að spá siggi hvort það sé ekki sniðugt að gera jóladagatal hérna? Eina mynd á dag, gæti verið bara dagsetningin og svo e-ð auka ef maður vill (dæmi: 21 dagur til jóla), gæti tekið minimum tíma að búa til...

High five!

2 comments:

Sigs said...

high five indeederoni! mér finnst þetta virkilega skemmtilegt verkefni hjá þér. mjög ill.
hefði líka verið gaman að sjá hvernig útkoman hefði verið ef þú hefðir náð að taka myndir af dýrunum úti, hvort mikill munur væri á.

hey já og jóladagatalið er ON!

Anonymous said...

gaman að sjá verkefnið, er einmitt búin að hugsa til þín undanfarið, að þú hljótir að fara að skila bráðum..kötturinn góður, og sérstaklega með fréttinni, tinna